3 quán cà phê có phong cách độc đáo ở Vũng Tàu

3 quán cà phê có phong cách độc đáo ở Vũng Tàu

3 quán cà phê có phong cách độc đáo ở Vũng Tàu

3 quán cà phê có phong cách độc đáo ở Vũng Tàu

3 quán cà phê có phong cách độc đáo ở Vũng Tàu
3 quán cà phê có phong cách độc đáo ở Vũng Tàu
20 Trần Quý Cáp – P.Thắng Tam- TP.Vũng Tàu
senvangvungtauhotel@gmail.com
3 quán cà phê có phong cách độc đáo ở Vũng Tàu
1294 Lượt xem

Những quán cà phê này sở hữu không gian trang trí ấn tượng từ trong ra ngoài, mang đến du khách loạt góc check-in vừa đẹp, vừa sang.

Nếu chọn Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) là điểm đến cho chuyến xả hơi sắp tới, bạn có thể ghé các quán cà phê ở đây để dừng chân, xen kẽ lịch trình vui chơi. Nhiều quán cà phê mới mở ở thành phố biển này được du khách đánh giá cao bởi không gian độc đáo, view biển đẹp và đồ uống ngon, giá thành hợp lý.

Fusion Suites Vũng Tàu

Địa chỉ: Trương Công Định, phường 1, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 7h-22h30

Giá: Từ 50.000-120.000 đồng

Điểm: 4,6/5

Đánh giá:

Như Lê: "Ở đây có 2 quầy cà phê, tầng trệt và sân thượng. Mình chọn trên cao, trên này có hồ bơi, nhưng khách ngoài vào thì tốn 150.000 đồng để được bơi và chụp hình với cái hồ. Nước ở đây hơi ít món, mình gọi sinh tố nhưng tất cả đều hết".

Huong Bui: "Mình chọn thưởng thức đồ uống trên tầng 19 để ngắm view. Giá đồ uống trung bình 60.000-80.000 đồng. Đồ uống không được đậm đà và ngon cho lắm. Bạn muốn lên tầng 20 có hồ bơi thì phí lên là 150.000 đồng (bao gồm đồ ăn hoặc thức uống, gọi phát sinh thêm món gì thì trả tiền món đó), mình thấy hợp lý".

Thai Ngo Quoc: "Nước ngon, giá cả vừa phải, view rất đẹp và đáng tiền vé (có bao gồm 1 ly nước trong vé). Một nơi nên ghé khi đến thành phố biển Vũng Tàu!".

 

quán cf đẹp vũng tàu

quán cf đẹp vũng tàu

quan cf đẹp vũng tàu

quan cf đẹp vũng tàu
Fusion Suites là nơi lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôn ở Vũng Tàu. Ảnh: Songggsong, Susu167, Mai.anhhhhh, Phamythu.

 

Gazebo Beach Front Lounge Cafe

Địa chỉ: Hạ Long, phường 2, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 7h-24h

Giá:

Đồ uống: 28.000-60.000 đồng

Đồ ăn và điểm tâm: 35.000-300.000 đồng

Điểm: 4,1/5

Đánh giá:

Nguyễn Kono: "Quán đẹp, thoáng mát. Thức uống và điểm tâm giá mềm. Quán có view biển và không gian rộng rãi. Cách phục vụ tốt".

Phượng Bích: "Quán view đẹp, thứ 7 và sáng chủ nhật rất hay hết bàn. Mọi người nên đi sớm hoặc trễ hẳn là tầm 10h30 để ngồi được view ngắm biển. Quán khá mới và trang trí đẹp. Đồ ăn sáng cũng ổn".

Nguyên Trần Trung: "Quán rộng, không gian thoáng mát, âm nhạc sôi động nhưng không quá lớn, vẫn có thể nói chuyện thoải mái. Giá nước ổn, không quá cao. View chất lượng. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Không gian lãng mạn, nhiều cây xanh, cây cảnh tạo cảm giác quán thêm thoáng hơn. Quán cũng có một vài view sống ảo cho mọi người".

 

cf đẹp vũng tàu

cf đẹp vũng tàu

cf đẹp vũng tàu

 

Buổi tối Gazebo hoạt động như club với nhạc sống, DJ sôi động, giá cả đồ uống đắt hơn. Ảnh: Gazebo Beach Front Lounge & Cafe, Tramnguyen.

MrP Bingsu & Tea Vũng Tàu

Địa chỉ: Ba Cu, phường 4, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 8h-22h

Giá:

Đồ uống: 39.000-55.000 đồng

Bingsu: 55.000-100.000 đồng

Đồ ăn khác: 29.000-59.000 đồng

Điểm: 4,5/5

Đánh giá:

Nguyễn Hùng Quốc: "Quán phù hợp cho việc gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè và chụp ảnh đẹp. Đồ uống ở đây rất ngon và phù hợp với giá tiền".

Như Ngọc Hoàng: "Mình dự định thử bingsu nhưng thấy món này không nổi bật nhưng mấy ly trà trái cây lại đúng ý quá nên thử 4 vị. Bạn nào thích uống chua ngọt đậm đà thì thử trà hoa hồng, ai thích chua thanh hơn gọi trà olong cam dâu. Một ly chưa tới 50.000 đồng mà khá to".

Sắc Berry: "Không gian rộng, thoáng mát, có 2 tầng, bãi giữ xe khá rộng. Ban ngày tầng trên có vẻ khá nóng do có giếng trời, nước pha dở bù lại các loại bánh ngon hơn. Giá cả hơi cao so với học sinh".

 

Quán cà phê phong cách Hàn Quốc, không chỉ sở hữu nhiều góc sống ảo đẹp mà còn thường xuyên thay đổi trang trí theo chủ đề để khách thỏa sức check-in. Ảnh: Tebefood, Moewmoewwww, Koobifood.

Theo Uyên Hoàng (ZingNews)

Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường